Liên hệ Đăng nhập
PHAMEDI Vietnam PHAMEDI Vietnam

11-14 Tháng 9 năm 2024
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mang nền Y Tế
Việt Nam
xứng tầm thế giới

Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Tâm Thiện Chí

Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Tâm Thiện Chí (TTC) được thành lập vào ngày 13 tháng 06 năm 2011 với tiền thân là Công Ty TNHH Phát Triển Dịch Vụ Thiện Chí. Trải qua nhiều năm hoạt động, Công ty đã đạt được những thành tựu ấn tượng cả về kinh doanh lẫn phát triển đội ngũ.
Phát triển từ nhóm sản phẩm cốt lõi như vật tư y tế “Bao cao su, Gel bôi trơn, Que thử nhanh, Khẩu trang y tế” và đã mở rộng sang cả lĩnh vực khác như sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.
Suốt nhiều năm đi vào hoạt động, Tâm Thiện Chí luôn tự hào là nhà phân phối, cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn Top 100 “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng” năm 2016.
Tâm Thiện Chí lựa chọn sứ mệnh “Đồng hành cùng sản phẩm Việt” cam kết sẽ cố gắng phấn đấu, phát huy thế mạnh, để mang lại những sản phẩm rõ nguồn gốc, đúng chất lượng.
Với quan điểm kinh doanh “Buôn có bạn, bán có phường”, Tâm Thiện Chí luôn mong muốn được kết nối, kết thân với những người bạn, người đồng hành trên chặng đường đem đến sản phẩm sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.
Hơn ai hết, Tâm Thiện Chí luôn kỳ vọng và mong muốn được hợp tác các nhãn hàng sản xuất trong nước theo tiêu chí uy tín, chất lượng phù hợp với phương châm “Mua niềm tin – Bán chất lượng” mà Tâm Thiện Chí đã và đang hướng tới.
Trân trọng !