Theo ban tổ chức, Triển lãm lần này có quy mô lớn nhất, với gần 600 gian hàng của hơn 400 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ Anh, Australia, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan, Nga, Cộng hòa Séc, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pakistan, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam và sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm dược; máy móc sản xuất, đóng gói cho ngành công nghiệp dược; trang thiết bị và vật tư y tế; các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp; Thiết bị và công nghệ xử lý môi trường y tế; dịch vụ khám, chữa bệnh.

Đặc biệt tại triển lãm năm nay, phía Hàn Quốc đã mang đến 26 doanh nghiệp - được xem là đoàn doanh nghiệp lớn nhất trong triển lãm.

Được biết, năm ngoái, triển lãm Pharmedi 2016 đã gây được tiếng vang khi chào đón hơn 10.587 lượt khách tham quan với trên 550 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Năm nay, triển lãm PHARMEDI 2017 có thêm điểm mới là chương trình khám tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí về tim mạch và đái tháo đường do các bác sĩ Bệnh viện Quận 2, bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM thực hiện.

Người đăng: Thiên Thuỷ

(Nguồn: Báo Doanh Nhân)