Liên hệ Đăng nhập
PHAMEDI Vietnam PHAMEDI Vietnam

11-14 Tháng 9 năm 2024
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mang nền Y Tế
Việt Nam
xứng tầm thế giới

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC AIKYA

CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016 và nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của Đối tác - Khách hàng bởi uy tín và sự đảm bảo quyền lợi đầu tư trực tiếp cho đối tác. Trên hành trình xây dựng và phát triển, AIKYA tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng sự góp mặt trong những dự án Dược phẩm lớn cũng như mang thương hiệu AIKYA đến rộng rãi hơn với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. AIKYA theo đuổi sự phát triển bền vững của ngành Dược Việt Nam và góp phần vào sức khỏe cộng đồng.
1. TẦM NHÌN - SỨ MỆNH
TẦM NHÌN SỨ MỆNH: Là một đơn vị luôn lấy sức khoẻ và niềm vui của khách hàng làm hàng đầu, AIKYA đang tăng cường gặp gỡ nhiều đối tác đến từ các doanh nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để tạo ra những sản phẩm mang tính khu vực và toàn cầu. Chúng tôi xin cam kết sẽ tạo ra thương hiệu sức khoẻ tiêu dùng với các giá trị mới, đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn cho khách hàng.
Trở thành đối tác đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực Dược phẩm. Nâng diện mạo ngành Dược Việt Nam lên một tầm cao mới.
Đưa thương hiệu Dược phẩm Việt vươn ra xa thế giới, tiếp cận Đối tác và Người tiêu dùng tại thị trường nước ngoài. Xây dựng và khẳng định một chuẩn chất lượng Dược phẩm Việt Nam.
Kỳ vọng ươm mầm đầu tư cho nhiều doanh nghiệp Dược tiềm năng. Lan tỏa và phát động các chương trình thiện nguyện vì sức khỏe nhằm chung tay xây dựng một xã hội khỏe mạnh.